มะเร็งลำไส้-ระยะที่-4-รักษาด้วยกัญชา-สวัสดีคลินิก

ตามติดชีวิตทนายวรกร…เส้นทางมะเร็งระยะที่ 4 EP.6 รักษาด้วยกัญชา

วันนี้กลับมาติดตามอาการทนายวรกร กับอาการต่างๆในการรักษามะเร็งระยะที่ 4 (ลำไส้ ลามปอด ตับ ไต ไขสันหลัง)

สุขภาพโดยรวมแข็งแรง ทายากัญชาศีรษะผมขึ้นดกดำแสดงถึงการซ่อมแซมและฟื้นฟูของเซลล์ร่างกายที่ดีขึ้น

ค่าไตปกติ แม้ผ่านการรักษามาหนักหน่วง

ฟังทนายเล่าโดยตรงในคลิปกันเลยค่ะ

วิธีการดูแลผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้ายอาจแตกต่างกันไปตามอาการของผู้ป่วยโดยหลักๆสามารถแบ่งประเภทออกเป็น 4 ประเภทได้ดังต่อไปนี้

1) ดูแลเรื่องของสภาพร่างกาย โดยเน้นให้ความช่วยเหลือผู้ป่วยให้ได้รับความสะดวกมากที่สุด โดยหมั่นสอบถามอาการกับผู้ป่วยว่าเจ็บปวดหรือทรมานตรงไหนอย่างสม่ำเสมอ

2) ดูแลเรื่องโภชนาการ ถึงแม้ว่าผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้ายจะไม่อยากรับประทานอาหาร หรือทานได้น้อยลง ผู้ดูแลก็ควรหมั่นสอบถามผู้ป่วย ใส่ใจในโภชนาการให้คุณค่าอาหารครบ 5 หมู่ จัดสรรอาหารหมุนเวียนหลากหลายเมนู

3)ดูแลเรื่องยาและการใช้ยา ผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้ายผู้ดูแลต้องหมั่นสอบถามอาการและดูแลเรื่องการทานยาของผู้ป่วยอย่างใกล้ชิด โดยให้รับประทานตามแพทย์สั่งและตรงเวลา

4)ดูแลในเรื่องของจิตใจ ผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้ายต้องการกำลังใจจากคนรอบข้างมากที่สุด ผู้ดูแลจึงควรหมั่นพูดคุยให้กำลังใจผู้ป่วยอย่างใกล้ชิด และสม่ำเสมอให้ใจเย็นกับผู้ป่วย รวมถึงถนอมน้ำใจผู้ป่วย ผู้ป่วยอาจจะมีการหงุดหงิดและอารมณ์แปรปรวน ผู้ดูแลจึงต้องพร้อมรับมือกับสิ่งเหล่านี้

“ดูผมเป็นตัวอย่าง อยู่รอดมาได้เพราะน้ำมันกัญชา”

ทนาย วรกร พงศ์ธนากุล ประธานสมาพันธ์ทนายความแห่งประเทศไทย แนะนำสวัสดีคลีนิกเวชกรรมและแนวทางการรักษาด้วยประสบการณ์ การรักษามะเร็งที่ท่านพบถึง 5 ชนิด ในระยะที่ 4 แล้ว

เริ่มจากมะเร็งลำไส้ ทำการรักษาด้วยเคมีบำบัดและกัญชาทางแพทย์ร่วมกัน เห็นผลลัพท์ที่น่าพึงพอใจมากค่ะ “Longevity, Naturally”

ปรึกษาแพทย์ไม่มีค่าใช้จ่าย

โทร 029724013, 029724014, 0934381515 🏥

ท่านสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ ทุกวัน เวลา 8.00-17.00น.

หรือคลิ้กแอดไลน์ https://line.me/R/ti/p/%40sawasdeeclinic

Tags: No tags