สวัสดีคลินิก Thailand’s Leading Medicinal Plant, Medical Cannabis Clinic, คลินิกกัญชา กัญชารักษามะเร็ง คลินิกกัญชาทางการแพทย์ กัญชารักษาโรค แพทย์ผู้เชี่ยวชาญกัญชา คลินิกกัญชาที่ไหนดี ยาสมุนไพรรักษามะเร็ง รักษามะเร็งที่ไหน หมอมะเร็งเก่งๆ CBD THC กัญชานอนไม่หลับ รักษามะเร็งหาย กัญชารักษามะเร็งหายไหม แพทย์หญิงจินตนา คลินิกกัญชาดีดี cancer, cannabinoid, cannabis in thailand, cbd, health bangkok, marijuana, medical cannabis, sawasdee clinic, thai clinic, thai herb, thai medicine, thailand cannabis, thc, กรุงเทพ, กัญชง, กัญชา, กัญชาการแพทย์, กัญชารักษามะเร็ง, กัญชารักษาโรค, กัญชาแก้ปวด, คลีนิก, คลีนิกกัญชา, คีโม, นอนไม่หลับ, มะเร็ง, มะเร็งระยะสุดท้าย, มะเร็งลำไส้, ยากัญชา, สมุนไพรไทย, สวัสดีคลีนิกเวชกรรม, สุขภาพผู้หญิง, เคมีบำบัด, เครียด, แพทย์แผนไทย, แพทย์หญิงจินตนา, พาร์กินสัน, ซึมเศร้า

3 ข้อที่ทำให้กัญชาคืออนาคตของการดูแลสุขภาพ future of healthcare

Mark Meyers Sawasdee Clinic testimonial

การวิจัยเกี่ยวกับกัญชาทางการแพทย์กำลังก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องข้อมูลทางการแพทย์และผลลัพท์ของคนไข้มากมายทั่วโลก แต่หลายคนก็ยังประหลาดใจเมื่อได้ยินว่ากัญชาเป็นยา จากภาพลักษณ์ผิดๆที่ส่งสมมานานในสังคม ในความเป็นจริงกัญชาเป็นส่วนหนึ่งของเภสัชตำรับของไทยมากว่าหลายร้อยปี และตำรับยาแพทย์แผนตะวันตกในเภสัชวิทยาของสหรัฐอเมริกา จนกระทั่งถูกลบออกในปี 2484 จากปัจจัยทางการแมือง

3 ข้อที่ทำให้กัญชาคืออนาคตของการมีสุขภาพที่ดี

ปกป้องสมอง

กัญชาเป็นสารป้องกันระบบประสาทและสารต้านอนุมูลอิสระ CBD และ THC กัญชาทำงานโดยตรงต่อระบบประสาทและสมอง ที่นับวันจะมีต่อเสื่อมลงด้วยอายุและการใช้งาน สารสำคัญในกัญชาเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพและสามารถป้องกันหรือชะลอการลุกลามของโรคทางระบบประสาท Cannabinoids ทั้งสองนี้สามารถช่วยลดการสูญเสียเซลล์ในกลูตาเมตซึ่งเป็นสารสื่อประสาทที่มีบทบาทสำคัญในการทำงานของสมองตามปกติ ดังนั้นกัญชาสามารถช่วยในการรักษาปัญหาต่างๆ เช่นโรคอัลไซเมอร์และภาวะเสื่อมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับอายุ

กัญชาช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตของกระดูกที่แข็งแรง คนส่วนใหญ่เป็นโรคกระดูกพรุนเมื่ออายุมากขึ้นและไม่มีทางรักษาให้หายได้ การศึกษาหลายชิ้นแสดงให้เห็นว่า CBD สามารถช่วยเพิ่มสุขภาพและความแข็งแรงของกระดูกในการทดลอง เพราะมีการทำงานต่อกิจกรรมของเซลล์กระดูกและการเปลี่ยนแปลงของกระดูก โดยรวมแล้วกัญชาช่วยในกระบวนการเปลี่ยนแปลงกระดูกซึ่งเป็นกระบวนการตลอดชีวิตที่เนื้อเยื่อกระดูกที่โตเต็มที่จะถูกแทนที่ด้วยเนื้อเยื่อกระดูกใหม่

บรรเทาอาการปวดเรื้อรัง

เป็นที่ทราบกันดีว่า กัญชา น้ำมันกัญชา ยากัญชาช่วยบรรเทาอาการปวดเรื้อรังได้เป็นอย่างดี จนเป็นที่ยอมรับทางการแพทย์ โดยกระทรวงสาธารณสุขเผยแพร่ข้อมูลสำหรับผู้ป่วยที่มีอาการปวดเรื้อรังที่ไม่สามารถรักษาได้ สามารถใช้กัญชา ซึ่งได้รับผลที่ดีช่วยเสริมสร้างคุณภาพชีวิตผู้ป่วยกลับมาอีกครั้ง สารสำคัญในกัญชามีคุณสมบัติต้านการอักเสบและบรรเทาอาการปวด THC เพียงอย่างเดียวมีคุณสมบัติต้านการอักเสบของแอสไพรินได้ถึง 20 เท่า

การเผยแพร่ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ของการใช้กัญชาทางการแพทย์เป็นสิ่งสำคัญที่สุดในปัจจุบัน ยามากมายที่แพทย์สั่งในปัจจุบันซึ่งมาพร้อมกับผลข้างเคียง ต้นกัญชาเป็นยาจากธรรมชาติที่มีการใช้มาตั้งแต่โบราณ หากได้มีโอกาสทางการศึกษาวิจัยเพิ่มเติมจะเป็นประโยชน์ต่อคนไข้อีกจำนวนมาก

เพื่ออนาคตของการมีสุขภาพที่ดีของพวกเราทุกคน

ปรึกษาแพทย์ไม่มีค่าใช้จ่าย 02-972-4013 ,02-972-4014 ,02-972-3981 ,093-438-1515