ชากัญชา-Cannabis-tea

ดื่มชากัญชายามเช้า เพื่อกระตุ้นการทำงาน Cannabis Tea

ดื่มชายามเช้า

ชากัญชา เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการเริ่มวันใหม่ที่สดใส ลดความเครียดตลอดวัน เป็นวิธีที่ดีในการบริโภคกัญชาโดยไม่ต้องสูบ หรือทานยา คุณสามารถทำมันได้หลายวิธี หรือปรุงความอร่อยความหวานตามชอบ

วางถุงชาลงในน้ำแล้วต้มให้เดือด คุณควรทิ้งกัญชาไว้ในน้ำอย่างน้อย 15 นาที เพื่อปลดล้อกสารสำคัญ cannabinoids ต่างๆที่จะเป็นประโยชน์ในการรักษาหรือบรรเทาอาการทางสุขภาพของท่าน สามารถทิ้งถุงชาไว้ในกาน้ำร้อนได้เรื่อยๆและเติมน้ำตลอดวันน้ำบางส่วนจะระเหยไปในระหว่างต้มดังนั้นจึงควรเติมไว้เผื่อๆ มากกว่าที่ท่านต้องการ หากเหลือจากการต้มสามารถเก็บใส่ตู้เย็นไว้ได้ค่ะ

หากไม่มีเวลาต้มนานถึง 15 นาทีก็ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ได้รับประโยชน์ใดใดนะคะสารสำคัญก่อนได้รับความร้อนคือ THCA หรือ tetrahydrocannabinolic acid เป็นสารประกอบที่มีศักยภาพในการรักษาเช่นเดียวกัน เป็น cannabinoid ที่ไม่ทำให้มึนเมาที่พบในชาดิบซึ่งมีประโยชน์ ต่างๆ

คุณสมบัติต้านการอักเสบในการรักษาโรคข้ออักเสบและ ลดปวด
คุณสมบัติในการป้องกันระบบประสาทในการรักษาโรคที่เกี่ยวกับระบบประสาท
คุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระในการรักษาอาการคลื่นไส้และเบื่ออาหาร
การผ่อนคลาย คลายเครียด คลายกังวล

cancer, cannabinoid, cannabis clinic, cannabis in thailand, cbd, health bangkok, marijuana, medical cannabis, sawasdee clinic, thai clinic, thai herb, thai medicine, thailand cannabis, thc, cbd oil, กรุงเทพ, กัญชง, กัญชา, กัญชาการแพทย์, กัญชารักษามะเร็ง, กัญชารักษาโรค, กัญชาแก้ปวด, คลีนิก, คลีนิกกัญชา, คีโม, ซึมเศร้า, นอนไม่หลับ, น้ำมันกัญชา, ประสาท, พาร์กินสัน, มะเร็ง, มะเร็งระยะสุดท้าย, มะเร็งลำไส้, มือสั่น, ยากัญชา, สมุนไพรไทย, สวัสดีคลีนิกเวชกรรม, สุขภาพผู้หญิง, เคมีบำบัด, เครียด, แพทย์หญิงจินตนา

สวัสดีคลินิกเวชกรรม
093-438-1515
098-824-8121
02-972-4013
02-972-4014
หรือ คลิ้กแอดไลน์ (@SawasdeeClinic) https://line.me/R/ti/p/%40sawasdeeclinic